คอร์สเรียนรู้ Workflow การทำงานจาก Zbrush ไปสู่ Maya
เริ่มต้นตั้งแต่การปั้นโมเดล, Retopology, เพิ่มดีเทลทำ Displacement Map,
ส่งต่อไปเพ้น Texture ใน SubstancePainter และกลับมา Rig+อนิเมทใน Maya
เหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐาน Zbrush และ Maya อยู่แล้ว และต้องการต่อยอดทักษะ เพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงาน

 

  • ภาพรวม : vdo แนะนำก่อนเรียน 0/0

  • ไฟล์ประกอบการเรียน 0/1

  • บทเรียน ปั้นโมเดล และ เตรียมไฟล์ 0/33

  • บทเรียน เพ้นเทกเจอร์ และ อนิเมชั่น 0/10

อ.ภัทร ถิรมงคล :: อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยศิลปากร และ ผู้ก่อตั้ง Right CG
X